Hướng dẫn cách mua thêm dung lượng Viettel nhanh chóng, đơn giản

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 19/11/2022

Bạn sử dụng dịch vụ 4G của nhà mạng Viettel nhưng dung lượng data tốc độ cao đã hết. Bạn có nhu cầu mua thêm dung lượng Viettel để sử dụng nhưng không biết thao tác thực hiện? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về cách mua thêm dung lượng data của nhà mạng Viettel này. 

Mua thêm dung lượng Viettel là gì?

Mua thêm data Viettel là cách để người dùng có thêm lượng data 4G tốc độ cao để sử dụng. Nhờ đó mà mọi công việc liên quan đến truy cập internet của bạn không bị gián đoạn.  

Mua thêm dung lượng data của nhà mạng Viettel

Mua thêm dung lượng data của nhà mạng Viettel

Mua thêm data cho chính gói cước Viettel mình đang sử dụng

Có một số các gói cước nhà mạng Viettel nhất định như Mimax4g, 4G40, 4G70, 4G90, 4G125, 4G200 thì bạn có thể mua thêm data. Trong đó lưu lượng data mà bạn được mua thêm dao động từ 500MB – 1GB, tiền cước từ 20.000đ – 40.000đ từng gói.

Mua thêm dung lượng Viettel bằng cách đăng ký gói ngắn ngày hay đổi gói cước

Hình thức mua thêm data này đang được nhiều người áp dụng. Bởi việc đăng ký thêm các gói cước ngắn ngày giúp người dùng có thêm lượng data tốc độ cao lớn với chi phí rẻ. Đặc biệt ai cũng có thể đăng ký và qua thời gian sử dụng thì bạn có thể đổi các gói cước tháng ưu đãi hơn nếu muốn để tránh lãng phí.

Mua thêm gói cước data ngắn ngày

Mua thêm gói cước data ngắn ngày

Điều kiện để được mua thêm dung lượng Viettel

Để thuê bao của bạn có thể mua thêm data Viettel thì cần phải đáp ứng một số điều kiện nhất định. Cụ thể thuê bao cần đáp ứng các điều kiện cơ bản nhất định như sau:

- Thuê bao di động đang sử dụng của nhà mạng Viettel

- Thuê bao đang sử dụng bình thường, không bị chặn chiều gọi đến hoặc chiều gọi đi.

- Thuê bao có số dư trong tài khoản lớn hơn hoặc bằng với gói cước lựa chọn đăng ký

- Người dùng cần soạn đúng cú pháp đăng ký gói cước như hướng dẫn.

Các điều kiện cần có để đăng ký mua thêm dung lượng data Viettel

Các điều kiện cần có để đăng ký mua thêm dung lượng data Viettel

Đối với một số gói cước khác thì thuê bao của bạn cần phải nằm trong danh sách khuyến mãi thì mới được đăng ký. Do đó chúng ta cần kiểm tra xem đối với từng trường hợp, thuê bao của mình có đủ điều kiện hay không.

>>> Tìm hiểu thêm: gói cước Mobifone trả trước theo tháng

Hướng dẫn mua thêm dung lượng Viettel đơn giản

Để mua thêm dung lượng data Viettel rất đơn giản, bạn hãy lựa chọn gói cước muốn dùng và soạn tin nhắn với cú pháp: TÊN GÓI 0987059059 gửi 9123. Dưới đây là các gói cước khác nhau để bạn chọn lựa mua thêm data để sử dụng.

Mua thêm dung lượng data Viettel theo ngày

Gói cước data ngày sẽ có thời gian sử dụng ngắn, dung lượng data ưu đãi lớn và giá cước khá rẻ. Do vậy mà các gói cước ngày này thường được nhiều khách hàng chọn lựa để mua thêm data kèm các gói cước cũ đã hết ưu đãi. Hoặc người dùng lựa chọn các gói cước ngày này khi cần sử dụng mạng internet gấp.

Gói cước

Ưu đãi

Thời gian

Giá

ST5K

500MB

24h

5.000đ

ST10K

2GB

24h

10.000đ

ST15K

3GB

3 ngày

5.000đ

Mua thêm dung lượng data Viettel theo tuần

Việc mua thêm dung lượng Viettel theo tuần giúp bạn có ngay 7GB data tốc độ cao truy cập internet. Đặc biệt có những gói cước ưu đãi hấp dẫn để bạn có thể thoải mái chơi game.  

Gói cước theo tuần để bạn thoải mái chơi game

Gói cước theo tuần để bạn thoải mái chơi game

Gói cước

Ưu đãi

Thời gian

Giá

ST30K

7GB data tốc độ cao

7 ngày

30.000đ

EST30K

7GB data tốc độ cao và miễn phí data để chơi liên quân

7 ngày

30.000đ

Mua thêm dung lượng data Viettel theo tháng

Bạn có thể lựa chọn đổi gói cước khác có ưu đãi tốt hơn để sử dụng. Đây không phải mua thêm dung lượng Viettel mà đổi gói cước tháng để tiết kiệm chi phí.

Mua dung lượng 4G theo tháng

Mua dung lượng 4G theo tháng

Gói cước

Ưu đãi

Thời gian

Giá

ECOD50

3GB data tốc độ cao

30 ngày

50.000đ

MIMAX70

3GB tốc độ cao, hết dung lượng truy cập miễn phí tốc độ thường

30 ngày

70.000đ

ST70K

15GB data mỗi tháng

30 ngày

70.000đ

ST90K

30GB tốc độ cao, miễn phí truy cập Tiktok

30 ngày

90.000đ

ST120K

60GB tốc độ cao, miễn phí truy cập Tiktok

30 ngày

120.000đ

ST150K

90GB tốc độ cao, miễn phí truy cập Tiktok

30 ngày

150.000đ

Lưu ý cần biết khi muốn mua thêm dung lượng Viettel

Việc mua thêm dung lượng data nhà mạng Viettel sẽ hữu ích cho bạn khi cần sử dụng gấp. Tuy nhiên cần lưu ý các điều sau để thực hiện mua thêm dung lượng tiết kiệm và hiệu quả:

- Cần phải kiểm tra tài khoản gốc thuê bao trước khi thực hiện mua thêm data Viettel. Bởi nếu bạn không có đủ tiền trong tài khoản thì gói cước mua thêm sẽ không được kích hoạt thành công.

- Dung lượng mua thêm có thể sử dụng trên nhiều nền data như 2G, 3G, 4G. Ngoài ra có thể dùng trên bất kỳ sim nào cũng được.

- Viettel cung cấp nhiều gói cước mua thêm data 4G Viettel khác nhau để bạn chọn lựa. Tùy nhu cầu để các bạn có thể lựa chọn gói cước phù hợp nhất giúp tiết kiệm chi phí. Nếu bạn không nhớ thuê bao mình đang sử dụng gói dịch vụ 4G nào thì gọi ngay tổng đài để được hỗ trợ.

Bài viết đã giới thiệu cho bạn cách mua thêm dung lượng Viettel đơn giản và nhanh chóng. Tùy nhu cầu sử dụng của bạn để chọn lựa cách mua thêm gói cước phù hợp nhất. Nếu quý khách có nhu cầu mua sim điện thoại số đẹp của Viettel, hãy liên hệ với simdepgiagoc.vn để được hỗ trợ tư vấn nhé.

Các bài viết khác