058 là mạng gì? Ý nghĩa và cách chọn SIM đầu số 058 hợp mệnh

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 12/12/2022

Có bao giờ bạn thắc mắc đầu số 058 là mạng gì chưa? Thực chất đầu số này chỉ mới xuất hiện gần đây, sau khi SIM được chuyển từ 11 số thành SIM 10 số. Dòng SIM này được mọi người sử dụng khá phổ biến bởi nhiều ý nghĩa mà nó đem lại. Vậy chúng thuộc nhà mạng nào và có ý nghĩa gì? Cùng simdepgiagoc tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu đầu số 058 là mạng gì?

Có thể bạn chưa biết, đầu số 058 thuộc nhà mạng viễn thông di động Vietnamobile. Nổi tiếng là nhà mạng giá rẻ, dù ra đời khá muộn nhưng Vietnamobile vẫn được nhiều người tin dùng. Vietnamobile trở thành một trong 4 nhà mạng lớn mạnh tại Việt Nam.

Nhằm hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên; dòng SIM SỐ ĐẸP này thu phí nội mạng cực rẻ cùng nhiều chương trình khuyến mãi. Bởi lý do đó mà Vietnamobile đang trên đà phát triển trong những năm gần đây. Tính đến nay, Vietnamobile bao gồm 5 đầu số: 052, 056, 058, 092, 096. Tuy nhiên, đầu số 058 vẫn được mọi người sử dụng nhiều hơn cả.

058 là mạng gì

058 là mạng gì

Trước đây, đầu số 058 là đầu số nào?

Là một người sử dụng sim số 058 nhưng bạn có biết đầu số cũ của nó? Từ 00h ngày 15/9/2018, Vietnamobile đã tiến hành sửa đổi SIM 11 số thành SIM 10 số. Thực chất SIM có đầu số 058 được chuyển đổi từ đầu 0188. Đầu 3 số sau khi chuyển sẽ kết hợp với 7 số cuối thuê bao để thành số SIM hoàn chỉnh. 

Việc chuyển đổi này sẽ được nhà mạng thực hiện hoàn toàn tự động. Ngay cả việc cập nhật lại số mới cũng được nhà mạng hỗ trợ thông qua tính năng đồng bộ danh bạ. Sau khi chuyển đổi sang 10 số, bạn vẫn có thể sử dụng các dịch vụ 3G, 4G của nhà mạng như bình thường. 

058 được chuyển đổi từ đầu số 0188

058 được chuyển đổi từ đầu số 0188

Mục đích của việc chuyển đổi đầu số 058

Nằm trong kế hoạch chuyển đổi mã mạng của Bộ TT&TT, số thuê bao 11 số sẽ được chuyển thành 10 số. Theo Bộ TT&TT, việc chuyển đổi này là cực kỳ cần thiết bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Việc chuyển đổi thành đầu số 058 nhằm mục đích đảm bảo xu thế phát triển lâu dài của thị trường viễn thông. 

Sau khi thu hồi SIM 11 số, sẽ hạn chế được một lượng sim rác nhất định, đảm bảo kho số của nhà mạng Vietnamobile. Ngoài ra, việc chuyển đổi này còn giúp phát triển nền kinh tế số, 4G, 5G, iOT (Internet Of Things),... theo kỳ vọng phát triển lâu dài.

>>> Tìm hiểu thêm: 032 là mạng gì

Ý nghĩa đặc biệt của các con số trong đầu số 058

Là một người sử dụng SIM Vietnamobile lâu năm nhưng bạn có thực sự biết ý nghĩa của con số 058? Đầu số 058 là một đầu số rất đẹp, nó đem lại sự may mắn và ổn định. Việc sử dụng SIM đầu 058 giúp bạn gặp nhiều thuận lợi, thăng tiến trong công việc, có được địa vị cao trong xã hội. Cuộc sống của bạn sẽ ngày càng đủ đầy, sung túc và thịnh vượng. 

Ý nghĩa sim đầu số 058 mang lại

Ý nghĩa của đầu số 058 mang lại

Sở dĩ SIM 058 mang lại nhiều may mắn như vậy bởi nó được cấu thành từ các số cực kỳ tốt. Những con số này sẽ mang lại cho chủ sim nhiều ý nghĩa không thể ngờ. Cùng tìm hiểu ý nghĩa của từng con số này nhé:

- Số 0: Mọi việc đều bắt đầu từ con số 0, con số này tượng trưng cho một khởi đầu thuận lợi. Trong Phật giáo, số 0 là hình tròn khép kín, cong đều mềm mại thể hiện cho sự suôn sẻ, ít ốm đau bệnh tật. Theo Ngũ hành, số 0 thuộc hành Thổ. Do đó, nó rất tốt cho những người mệnh Kim vì Thổ sinh Kim.

- Số 5: Khác với số 0, số 5 là con số trung tâm. Nó là con số của sự ổn định, cân bằng giữa đời sống vật chất và tinh thần. Nó đại diện cho Ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Số 5 còn đại diện cho sự thịnh vượng, uy quyền và hạnh phúc. Nó cũng là số cực kỳ may mắn, thuận lợi cho chủ SIM đặc biệt là những người mệnh Kim, mệnh Thổ.

- Số 8: Theo văn hóa Phương Đông, số 8 là thịnh vượng, phát đạt và giàu sang. Sở hữu con số này trong SIM sẽ giúp bạn gặp nhiều vận may, thuận buồm xuôi gió. Công danh sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng phát triển, làm ăn phát đạt. Bởi lẽ đó, khi chọn SIM kinh doanh người ta thường chọn sim có số 8.

Mỗi con số sẽ mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Nhìn chung, SIM số 058 đầu sẽ mang lại cho bạn tài lộc và nhiều may mắn. Đây sẽ là một đầu số tuyệt vời cho những ai đang lựa chọn SIM với mục đích kinh doanh.

Cách chọn SIM đẹp có đầu số 058 hợp mệnh giá rẻ

Hiện nay, rất nhiều người quan tâm đến việc lựa chọn SIM phù hợp với phong thủy. Việc dùng sim số đẹp hợp phong thủy sẽ mang đến cho bạn nhiều may mắn, tài lộc. Sau đây là vài mẹo giúp bạn sở hữu SIM số đẹp mà không cần tốn nhiều thời gian. 

- Lựa chọn SIM số đẹp cực đơn giản: Thông thường, SIM số đẹp thường ứng với đuôi lộc phát, ngũ quý, tam hoa, lục quý,... Ưu tiên chọn những bộ số có chứa số 1,2 bởi nó cực kỳ tốt và may mắn. Một vài bộ số đẹp bạn có thể tham khảo như 168 (nhất lộc phát), 196 (nhất tài lộc), 289 (dễ phát tài), 286 (dễ phát lộc),...

- Chọn SIM hợp mệnh giá rẻ: Việc chọn SIM có đầu số 058 hợp mệnh cũng cực kỳ quan trọng. Hãy cộng tất cả con số có trong SIM của bạn, rồi dựa vào đây để xem có hợp mệnh không nhé. Mệnh Thổ thường hợp với số 2 và 8, mệnh Thủy hợp số 1 và 5. Mệnh Mộc hợp số 3 và 4, số 6 và 7 hợp mệnh Kim. Người mệnh Hỏa sẽ ứng với số 9.

- Chọn SIM âm dương cân bằng: Để chọn SIM có sự cân bằng âm dương, bạn phải xem xét số lượng số chẵn và lẻ. Chỉ xét các số từ 1-9, số lẻ là âm và số chẵn là dương. SIM có sự cân bằng âm dương sẽ giúp bạn gặp nhiều may mắn, làm ăn phát đạt.

Mua SIM đầu số 058 online ngay tại nhà

Công nghệ ngày càng phát triển, việc mua SIM tại nhà cực kỳ đơn giản. Ngoài chuỗi chi nhánh offline, nhà mạng Vietnamobile còn tích hợp trang web giúp bạn dễ dàng mua SIM online. Để sở hữu SIM đầu số 058, bạn tham khảo các bước sau đây nhé:

Bước 1: Vào trang chủ của nhà mạng Vietnamobile

Bước 2: Vào mục Sản phẩm sau đó chọn Mua số đẹp online

Bước 3: Tiếp theo, bạn nhập "058" vào ô tìm kiếm để tham khảo những mẫu SIM có đầu số 058 nhé.

Bước 4: Lựa chọn số muốn mua, rồi click vào ô mua ngay.

Bước 5: Cuối cùng, bạn nhập thông tin và tiến hành thanh toán. 

Mua SIM đầu 058 trực tiếp ở đâu uy tín

Ngoài việc mua online, bạn cũng có thể đến các chi nhánh Vietnamobile trên toàn quốc. Tại đó, bạn sẽ được tư vấn những đầu SIM 058 số đẹp và giá cả hợp lý. Việc mua trực tiếp tại quầy sẽ có nhiều ưu đãi và giá SIM thường rẻ hơn. Đừng quên mang theo CCCD, vì để đăng ký SIM nhân viên sẽ yêu cầu CCCD nhé. 

Thông qua bài viết, hi vọng các bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về sim đầu số 058. Bạn sẽ biết được ý nghĩa của từng con số, từ đó chọn được số SIM thật ưng ý. Để mua được SIM có đầu số 058, thì đừng ngần ngại liên hệ simdepgiagoc nhé. Simdepgiagoc sẽ tư vấn cho bạn những đầu sim cực kỳ ưng ý và giá cả phải chăng. 

Các bài viết khác