Đầu số 032 là mạng gì? Lật mở ý nghĩa ẩn sâu của đầu số 032

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 19/11/2022

Đầu số 032 là mạng gì? Khi ngày nay có không ít người dân Việt Nam chuyển sang dùng đầu số này. Thế nhưng tại sao lại như vậy, simdepgiagoc.vn sẽ trả lời câu hỏi đó giúp bạn. 

Và đồng thời, cũng nói rõ những ý nghĩa của từng con số đó. Mách cho bạn vài điều cần chú ý khi mua dòng sim có đầu số này. Bây giờ, cùng simdepgiagoc.vn đi tìm lời giải đáp cho tất cả các thắc mắc trên trong bài viết dưới đây. 

Vì sao nên biết đầu số của các nhà mạng?

Dạo gần đây, có khá nhiều sự phản hồi không tốt về những cuộc gọi lừa đảo. Các cuộc gọi này, chỉ thực hiện trong vài giây rồi tắt.

Ý nghĩa nhận biết các đầu số của các nhà mạng mạng ở Việt Nam 

Ý nghĩa nhận biết các đầu số của các nhà mạng mạng ở Việt Nam 

Khi bạn gọi lại sẽ kết nối thành công và đầu nghe của người nhận sẽ là âm thanh được cài sẵn. Và sau đó, tài khoản của bạn bị trừ tiền vô lý. 

Cho nên nếu bạn biết được đầu số của nhà mạng và gặp những trường hợp như đã nói. Bạn không cần nghe máy hoặc có thể phản hồi lại cho tổng đài để nhận sự giúp đỡ.

Thông thường các loại sim sẽ ứng với mỗi một đầu số hoàn toàn khác nhau và những ưu đãi nhận được cũng sẽ không giống nhau. Một khi, nhận biết rõ đầu số thuộc nhà mạng nào sẽ giúp bạn dễ dàng chọn các gói cước ưu đãi cho thuê bao. Từ đó, lên kế hoạch dùng ngân sách sao cho hợp lý nhất. 

Hiện nay, các nhà mạng đều áp dụng chính sách chung cho các cuộc gọi nội mạng của khách hàng. Các thuê bao khi thực hiện cuộc gọi nội mạng thì đều hưởng được những ưu đãi hấp dẫn khác nhau từ các nhà mạng. 

Do vậy, lợi thế của việc xác định được đầu số nhà mạng sẽ giúp người dùng nhận được sự hỗ trợ đúng lúc và lựa chọn một dãy số với giá cước phù hợp.  

>>> Đọc thêm: 043 là mạng gì

Đầu số 032 là mạng gì? 

Từ năm 2018 thị trường sim số bắt đầu hưởng làn gió mới, khi tất cả thuê bao 11 số đổi thành 10 số. Cũng từ đây, các nhà mạng cho ra nhiều đầu số mới lạ hơn. Cụ thể như:

- Viettel: có đầu số 03x

- Mobifone: đầu số 07x

- Vinaphone: đầu số 08x

- Gmobile/Vietnamobile: đầu số 05x

Điện thoại di động có số đầu là 032 

Điện thoại di động có số đầu là 032 

Qua những thông tin rõ ràng ở trên, có thể kết luận được rằng đầu số 032 là của nhà mạng Viettel. Hiện nay, nhà mạng này cũng tung ra thị trường các dòng sim đầu số 032 như: 0325, 0326, 0327, 0328, 0329 nhằm mục đích cung cấp đầu số và phục vụ người dân tốt nhất. 

Đầu số cũ nào chuyển thành 032?

Đầu số di động 032 là được chuyển từ đầu số 0162. Thế nên, sau sự việc đổi đầu số này, có không ít người dùng gặp khó chung một vấn đề. Khi không biết đầu số cũ của mình đã được chuyển sang thành số nào.

Ý nghĩa đặc biệt của đầu số 032 là gì? 

Xét về phong thủy, ý nghĩa của từng số trong đầu số 032 mang đến những giá trị sau:

Số 0

Con số tròn trĩnh nằm trong đầu số 032, theo như phong thủy được xem là sự đủ đầy và viên mãn. Bởi lẽ, số 0 được tạo thành dạng đường cong khép kín, không có điểm đầu và điểm cuối. 

Biểu tượng cho sự bắt đầu và sẽ thay cho những cái cũ. Ngoài ra, theo ngũ hành số 0 thuộc hành Thổ, hợp với người mệnh Kim và Thổ mang đến nhiều may mắn và tốt đẹp.  

Số 3

Hàm ý của con số 3 trong tiếng Hán có ý nghĩa là Tài. Tượng trưng cho sự phát tài, mang lại nhiều tiền tài, của cải và đồng thời cũng đại diện cho tài năng, sự thông minh, nhạy bén. 

Do là, con số 3 này ứng với sao Tam Bích- sao của nhiều tài lộc, uyên bác và nhạy bén cả trong học tập và công việc cho người sở hữu.

Số 2 

Cách đọc số 2 trong tiếng Hán là Nhị, với ý nghĩa song hành, bền lâu cùng nhau và đem đến nhiều vận may, hạnh phúc, niềm vui. Đồng thời, con số 2 này có cùng ngữ âm với từ “dễ dàng”, biểu trưng cho sự suôn sẻ, hanh thông, thành công và có địa vị.

Không chỉ vậy, con số này còn đem lại vận khí tốt lành, mang đến tinh thần điềm đạm, thận trọng cả trong suy nghĩ và cách hành xử đúng mực.  

Tóm lại, sau khi lý giải ý nghĩa của mỗi con số trong đầu số 032. Có thể hiểu được những giá trị hay vận may tốt đẹp về tài lộc, sự thông tuệ trong học tập lẫn công việc. 

Còn đối với cuộc sống đầu số này, mang đến sự lạc quan, hạnh phúc và mọi việc diễn ra thuận lợi, trôi chảy.   

Có nên sử dụng SIM đầu số 032?

Sim điện thoại di động có đầu số 032 thuộc nhà mạng Viettel. Có thể thấy, đây là nhà mạng đạt thành công khi đứng đầu trong top những đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông mạnh nhất Việt Nam, chiếm hơn 46% thị phần. 

Mặt khác, nhà mạng này lọt vào danh sách những đơn vị cung cấp dịch vụ di động tốt nhất ở Đông Nam Á trong những năm qua. Sở hữu phạm vi truy cập rộng rãi và tốc độ đường truyền mạnh. Dù cho bạn ở bất kỳ đâu thành thị hay nông thôn hoặc cả những vùng sâu- vùng xa đều truy cập tốt.

Đầu số 032 của nhà mạng Viettel

Đầu số 032 của nhà mạng Viettel

Với những tính năng nổi bật này, giúp người sử dụng có một trải nghiệm trọn vẹn. Cho dù đi đến nhiều địa điểm khác nhau vẫn đảm bảo tốt chất lượng truy cập ổn định. 

Cùng với đó, đầu số 032 còn mang đến nhiều vận may trong học tập, kinh doanh cho người sở hữu. Thế nên, không cần gì phải suy nghĩ, nhanh tay chọn một chiếc sim có đầu số này về dùng nhé!

Một vài lưu ý quan trọng khi chọn mua sim đầu số 032

Trước khi mua sim di động đầu số 032 thuộc nhà mạng Viettel, bạn cần chú ý đến một vài điều quan trọng sau đây:

- Người sử dụng nên suy xét và để tâm đến sự tương thích với mệnh của chủ thuê bao và cân bằng số chẵn, lẻ. Đây là yếu tố làm nên sự cân bằng và hạnh phúc trong cuộc sống cho bạn. 

- Ý nghĩa tổng số nút của sim cũng là yếu tố quan trọng để chọn ra số điện thoại phù hợp và ý nghĩa dành cho người sở hữu. Sim có tổng số nút trên 7 được xem là số đẹp và khá thích hợp dành cho bạn.   

- Một sim di động có số đẹp là trong sim có chứa nhiều cặp số tương sinh với nhau, mang đến ý nghĩa may mắn cho người dùng.  

- Khi mua bạn nên chọn các cửa hàng bán sim uy tín, chất lượng. Và có thể yêu cầu nhân viên cửa hàng đăng ký sim chính chủ giúp bạn. 

Ở trên, là những thông tin mà simdepgiagoc.vn gửi đến các bạn đọc. Mong rằng đã gỡ rối thắc mắc của bạn về đầu số 032 là mạng gì? để bạn có thể xử lý và giải quyết tốt các tình huống về thuê bao hoặc nhận những chính sách hấp dẫn từ nhà mạng. 

Các bài viết khác