Top 3 cách ứng tiền vietnamobile vào tài khoản chính mà bạn nên biết

Chuyên mục: Tin tức - Ngày đăng: 19/11/2022

Bạn đang sử dụng sim điện thoại của nhà mạng Vietnamobile, nhưng không may phát sinh tình trạng tài khoản chính hết tiền trong lúc cần sử dụng khẩn cấp mà không thể mua thẻ nạp thì bạn phải làm thế nào? Ứng tiền từ nhà mạng vào tài khoản chính luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người. Vậy cách ứng tiền vietnamobile được thực hiện như thế nào? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ tất tần tật về cách ứng tiền vào tài khoản chính. Cùng đón xem nhé!

Tại sao chúng ta cần biết cách ứng tiền vietnamobile?

Nhiều người sử dụng dịch vụ cho rằng số tiền ứng trước từ nhà mạng rất ít và e ngại sẽ tốn thêm chi phí cho dịch vụ này nên đại đa số người sử dụng thường không quan tâm đến  cách ứng tiền Vietnamobile và bỏ qua những thông tin quan trọng, từ đó dẫn đến sự lúng túng khi phát sinh tình trạng khẩn cấp mà tài khoản chính hết tiền. Thực tế, ứng tiền từ nhà mạng điện thoại  mang đến cho bạn nhiều lợi ích, như: 

- Khi gặp những tình huống khẩn cấp mà tài khoản chính hết tiền, bạn sẽ không mất thời gian để mua thẻ nạp và không bị gián đoạn những công việc quan trọng, hạn chế những rủi ro phát sinh không đáng có. 

- Nhà mạng Vietnamobile hỗ trợ tạm ứng được nhiều hạn mức tiền khác nhau từ 5k, 10k, 15k hoặc lên đến 50k tùy vào điều kiện thuê bao điện thoại của bạn.

- Cú pháp ứng tiền vietnamobile rất dễ dàng sử dụng, dễ ghi nhớ và được hỗ trợ nhanh chóng, tiện lợi giúp bạn tối ưu thời gian sử dụng.

- Khi ứng tiền từ nhà mạng vietnamobile, tài khoản chính của bạn sẽ được cộng tiền nhanh chóng, giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn ngay tức thì.

Ứng tiền Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Ứng tiền Vietnamobile đơn giản, nhanh chóng

Cách ứng tiền vietnamobile đơn giản, hiệu quả

Cách ứng 3.000 đồng vào tài khoản chính

Cách ứng tiền vietnamobile được thực hiện rất đơn giản, thuận tiện với nhiều mệnh giá khác nhau, trường hợp thuê bao của bạn không đủ điều kiện để ứng tiền với mệnh giá cao hoặc bạn chỉ cần ứng trước số tiền khá ít thì bạn có thể sử dụng cách ứng tiền vietnamobile với mệnh giá 3.000đ vô cùng đơn giản, nhanh chóng như sau:

Bấm *911# rồi bấm nút Gọi.

Sau khi hoàn tất cú pháp trên, tài khoản chính của bạn sẽ được cộng tiền ngay lập tức và bạn có thể sử dụng số tiền này để nhắn tin, gọi theo đúng mục đích của mình. 

Bên cạnh đó, cách  hoàn tiền đã ứng của nhà mạng vietnamobile cũng được thực hiện nhanh chóng khi bạn nạp thẻ vào tài khoản chính, hệ thống sẽ tự động trừ và bạn không mất phí.

Điều kiện ứng tiền 3.000đ cần có của thuê bao vietnamobile như sau:

- SIM của thuê bao đang dùng có thời gian sử dụng trên 90 ngày tính từ thời điểm kích hoạt thuê bao

- SIM Vietnamobile trả trước phải được hoạt động 2 chiều

- Tài khoản chính của thuê bao còn dưới số tiền 3.000đ

- Bạn phải sử dụng ít nhất mệnh giá 50.000đ vào tháng liền kề  trước đó

- Thuê bao đã nạp thẻ ít nhất 1 lần với mệnh giá tối thiểu 20.000 đồng. 

Cách Ứng tiền Vietnamobile với mệnh giá từ 5k, 10k, 15k đến 50k

Trong một số trường hợp khẩn cấp, bạn cần sử dụng số tiền lớn để thực hiện các cuộc gọi quan trọng hoặc có nhu cầu dùng internet tốc độ cao nên rất nhiều bạn thắc mắc về cách ứng tiền vietnamobile có mệnh giá cao và cách hoàn tiền đã ứng. Vì vậy, những thông tin sau đây sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề thắc mắc.

Các thuê bao Vietnamobile đủ điều kiện có thể ứng các mệnh giá  từ 5k – 50k

Các thuê bao Vietnamobile đủ điều kiện có thể ứng các mệnh giá  từ 5k – 50k

Điều kiện để thuê bao ứng tiền với mệnh giá cao

Điều kiện ứng tiền vào tài khoản chính Vietnamobile với số tiền có mệnh giá từ 5k đến 50k như sau:

- Các Thuê bao Vietnamobile trả trước có thời gian sử dụng trên 60 ngày tính từ ngày kích hoạt thuê bao

- Thuê bao của bạn phải đang hoạt động 2 chiều

- Tài khoản chính của bạn còn dưới mệnh giá 5.000đ

- Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời ứng tiền Vietnamobile

- Thuê bao đã từng nạp thẻ điện thoại nhiều lần và phát sinh các gói cước như (gọi đi, sử dụng dịch vụ,…)

Cách ứng tiền vietnamobile từ nhà mạng

Tùy thuộc vào từng thuê bao khác nhau, nhà mạng vietnamobile sẽ gửi cho bạn tin nhắn đề nghị ứng tiền kèm theo thông báo về số tiền, phí dịch vụ mà thuê bao bạn đang sử dụng nếu như thuê bao đủ điều kiện ứng tiền.  Nếu bạn đồng ý thì bạn soạn tin nhắn theo cú pháp như sau:

Soạn Y gửi 900

Số tiền thuê bao đã ứng sẽ được cộng thẳng vào tài khoản chính của bạn, không giới hạn dịch vụ sử dụng.

Cách hoàn tiền ứng từ nhà mạng vietnamobile như thế nào?

Trong vòng 2 tháng kể từ ngày bạn ứng tiền, bạn phải hoàn trả số tiền đã ứng cho nhà mạng. Trong lần nạp tiền đầu tiên, nhà mạng sẽ trừ số tiền bạn đã ứng kèm phí dịch vụ kèm theo tùy thuộc vào từng thuê bao.

Hệ thống sẽ trừ 80% số tiền bạn đã nạp nếu trong trường hợp số tiền bạn nạp không đủ để hoàn trả số tiền mà nhà mạng đã ứng, phần còn lại sẽ được trừ vào lần nạp tiền tiếp theo.

Cách Ứng tiền Vietnamobile đối với Thánh Sim

Thánh Sim là loại SIM ưu đãi dành cho người dùng nên cách ứng tiền qua loại SIm này được thực hiện nhanh chóng và không đòi hỏi quá nhiều điều kiện đặc biệt.

Thuê bao Thánh SIM có thể ứng tiền với điều kiện đơn giản

Thuê bao Thánh SIM có thể ứng tiền với điều kiện đơn giản

Để ứng tiền từ nhà mạng Vietnamobile, các thuê bao sử dụng Thánh sim phải đáp ứng các điều kiện sau đây: 

- Thuê bao phải nhận được tin nhắn mời ứng tiền từ nhà mạng Vietnamobile

- Tài khoản chính của thuê bao đang dùng còn dưới 2.000đ

Cách ứng tiền từ Vietnamobile vô cùng dễ dàng, nếu như thuê bao bạn đang dùng đạt đủ điều kiện thì hệ thống sẽ gửi tin nhắn đề nghị ứng tiền. Nếu bạn đồng ý, bạn có thể thực hiện 2 cách như sau: 

Soạn Y gửi đến 141

Hoặc

Bấm *141*1# sau đó ấn nút Gọi

Sau khi hoàn tất các bước trên, tài khoản của bạn sẽ nhận được

- Tài khoản KMLM 2 sẽ được cộng 5.000đ và có thể sử dụng để nghe gọi, nhắn tin

- Bạn sẽ nhận được 4GB Data tốc độ cao, thời gian sử dụng 3 ngày cộng vào tài khoản P20

Số tiền mà bạn đã ứng từ nhà mạng sẽ được trừ vào tài khoản chính của thuê bao sau khi bạn nạp thẻ điện thoại lần đầu tiên. Trường hợp nếu bạn chưa hoàn trả đầy đủ số tiền đã ứng, bạn sẽ không được tiếp tục ứng tiền trong những lần sau.

Xem thêm:  gói cước vd89

Khi ứng tiền từ nhà mạng Vietnamobile bạn cần lưu ý gì?

Khi sử dụng dịch vụ ứng tiền từ nhà mạng Vietnamobile, bạn cần lưu ý những điều sau để tránh phát sinh những rủi ro không đáng có ảnh hưởng đến thuê bao mà bạn đang sử dụng.

- Bạn cần lưu ý về thời gian hoàn trả tiền đã ứng và hoàn trả số tiền đã ứng trước thời hạn. 

- Bạn phải xác định đúng tài khoản mà tiền ứng được cộng vào (tài khoản chính hoặc KMLM2) để  sử dụng những dịch vụ phù hợp với 2 loại tài khoản này.

- Bạn không thể sử dụng thêm dịch vụ ứng tiền Vietnamobile trước khi hoàn trả số tiền đã ứng từ nhà mạng.

- Bạn phải xác định nhu cầu, điều kiện của thuê bao mà bạn đang sử dụng để chọn mệnh giá ứng tiền và cách ứng tiền vietnamobile phù hợp

Trên đây là tổng hợp tất tần tật về cách ứng tiền Vietnamobile đơn giản, dễ thực hiện và được đa số thuê bao sử dụng. Bạn hãy lưu lại áp dụng ngay khi cần hoặc truy cập vào website simdepgiagoc.vn để nhận thông tin mới nhất nhé!

Các bài viết khác